3 พ.ย. 2553

Accessories Lot1

มาแล้วจ้า...ผ้าคาดผม baby ผ้าคาดผม toddler หมวกไหมพรม ที่คาดผมสไตล์เกาหมี อิอิ...น่ารักๆ ทั้งน๊านน ให้น้องๆ ใส่ไปเที่ยวสิ้นปี ถ่ายรูปออกมา รับรองน่าร๊ากกกก

** มีของแค่แบบละชิ้นเท่านั้นนะจร้า สนใจชิ้นไหนรีบจับจองก่อนของหมดค่า เซตนี้ขายดีมากๆ นะขอบอก **


Little Gracie in HB0101


ชื่อ/รหัส: HB0101 ผ้าคาดผมสเตอร์เบอร์รี่ลายจุด  <SOLD OUT>
ขนาด: รอบหัวก่อนยืด 13cm สูง 4.5cm
ราคา: 120B
รายละเอียด: ผ้านิ่มยืดได้เยอะ สีขาวจุดดำ ติดดอกไม้ไหมพรมใหญ๋พร้อมลูกสเตอร์เบอร์รี่ แล้วก็ยังมีติดดอกไม้ไหมพรมเล็กๆ อีก 2 ดอกให้ด้วยจ๊ะ คาดแล้วไม่เจ็บหัวน้องใส่สบายคะ

ชื่อ/รหัส: HB0102 ผ้าคาดผมใหญ่ชมพูดอกไม้ <SOLD OUT>
ขนาด: รอบหัวก่อนยืด 14.5cm สูง 7cm
ราคา: 150B
รายละเอียด: ชิ้นนี้น่ารักมากๆ คะ ยืดได้เยอะคะ สีสันสดใส เหมาะกับน้องที่โตหน่อยคะเพราะค่อนข้างหนา ถ้าเบบี้ใส่แล้วอาจจะใหญ่ไปนิ๊ดนุง แต่ถ้าชอบให้น้องคาดแบบหนาๆ ก็ได้จร้า


ชื่อ/รหัส: HB0103 ผ้าคาดผม AIIZ <SOLD OUT>
ขนาด: รอบหัวก่อนยืด 17cm สูง 3.5cm
ราคา: 150B
รายละเอียด: ผ้าคาดผมของยี่ห้อ AIIZ คะ เรียบๆ น่ารักๆ สไตล์คล้ายๆ เป็นมงกุฏดอกไม้สวมบนหัวน้องเลยจ๊ะ คาดได้ตั้งแต่เบบี้เลย ใส่สบายไม่เจ็บหัว

ชื่อ/รหัส: HB0104 ผ้าคาดผมลูกไม้ชมพู <SOLD OUT>
ขนาด: รอบหัวก่อนยืด 19cm สูง 2.5cm
ราคา: 200B ลดเหลือ 160B
รายละเอียด: ผ้าคาดผมลูกไม้ทั้งเส้น งานดีมากคะ ลูกไม้สวยหวานสีชมพูอ่อน ด้านหน้าเย็บเป็นโบว์ติดดอกไม้เล็กๆ รับรองใส่สบายมากๆ จ๊ะ


ชื่อ/รหัส: HB0105 ผ้าคาดผมโบว์ชมพู <SOLD OUT>
ขนาด: รอบหัวก่อนยืด 17.5cm สูง 2.5cm
ราคา: 140B
รายละเอียด: ผ้าคาดผมสีชมพูเข้มๆ เป็นเหมือนผ้าโปร่งๆ หน่อยคะ จะมองเห็นสายด้านในสีขาว ด้านหน้าเย็บเป็นโบว์ชมพูอ่อนจุดขาว



ชื่อ/รหัส:
HB0106A หน้ากระต่ายน้อยชมพู <SOLD OUT>
HB0106B หน้าหมีน้อยน้ำตาล <SOLD OUT>
ราคา: 270B
รายละเอียด: ที่คาดผมแบบปิดหู สไตล์เกาหลี เหมาะสำหรับเด็กโตคะ สองอันนี้จะเป็นแบบคาดไว้ด้านหลังคะ มี 2 หน้าคะ น้องกระต่ายเค้าจะมีติดดอกไม้เล็กๆ สีชมพูตรงหูขวามาให้ด้วยคะ ให้น้องคาดไปเที่ยว ใส่ถ่ายรูป รับรองน่ารัก มีแต่คนชมคะ



ชื่อ/รหัส:
HB0107A หน้าลิงน้อย  <SOLD OUT>
HB0107B หน้าพี่หมีใจดี
ราคา: 320B
รายละเอียด: ที่คาดผมแบบปิดหู สไตล์เกาหลี เหมาะสำหรับเด็กโตคะ แบบคาดไว้ด้านบน งานดีมากๆคะ ทุนมาแพงทีเดียว หน้าลิงน้อยจะเป็นหน้าสีชมพูอ่อนติดโบว์หูกระต่ายตรงคอ ติดดอกไม้เล็กตรงหัวมาให้ด้วยจ๊ะ ตรงส่วนที่คาดผมจะเป็นขนสีขาวคะ ส่วนหน้าพี่หมีใจดีตรงส่วนที่คาดผมจะเป็นสีชมพูอ่อน ให้น้องคาดไปเที่ยว ใส่ถ่ายรูป รับรองน่ารัก มีแต่คนชมคะ



ชื่อ/รหัส:
HB0108A หน้าดาวชมพู -SOLD OUT -
HB0108B หน้าการ์ตูนเหลือง
ราคา: 320B
รายละเอียด: ที่คาดผมแบบปิดหู สไตล์เกาหลี เหมาะสำหรับเด็กโตคะ แบบคาดไว้ด้านบน งานดีมากๆคะ ทุนมาแพงทีเดียว 2 อันนี้เป็นลายการ์ตูนลิขสิทธิ์คะ สีสันสดใสน่ารักมากๆ ให้น้องคาดไปเที่ยว ใส่ถ่ายรูป รับรองน่ารัก มีแต่คนชมคะ


ชื่อ/รหัส: HB0109
ราคา: 270B
รายละเอียด: ที่คาดผมแบบปิดหู สไตล์เกาหลี เหมาะสำหรับเด็กโตคะ แบบคาดไว้ด้านบน ที่คาดเป็นขนสีขาวดำ ที่ปิดหูเป็นหมีทั้งตัวมาเลยจ๊ะ ให้น้องคาดไปเที่ยว ใส่ถ่ายรูป รับรองน่ารัก มีแต่คนชมคะ


ชื่อ/รหัส: HB0110
ราคา: 160B
รายละเอียด: ที่คาดผมสำหรับเด็กโตคะ ลายสก๊อตขาวดำ มีติดโบว์และหน้าหมีน้อยชมพูให้ด้วยจ๊ะ คาดได้เรื่อยๆ น่ารักคะ


ชื่อ/รหัส: HB0111 <SOLD OUT>
ราคา: 280B
รายละเอียด: หมวกสีฟ้ามีติดหน้ากระต่ายน้อยด้านข้างหู 2 ข้าง มีสายรัดคางให้กันหมวกปลิวด้วยจ๊ะ ใบนี้น่ารักมากๆ ใส่แล้วเหมือนเด็กเกาหมีเลย อิอิ


ชื่อ/รหัส: HB0112  <SOLD OUT>
ราคา: 250B
รายละเอียด: หมวกไหมพรมหน้ากระต่ายน้อย มี 3 สีคะ 1. แดง 2. ฟ้า 3. ชมพู ซื้อให้น้องใส่ไปเที่ยว ใส่ถ่ายรูปรับลมหนาวสิ้นปี รับรองน่ารักจ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น