29 พ.ย. 2553

Acessories Lot2

กิ๊บติดผมน่ารักๆ กิ๊บเก๋ยูเรก้า มาอัพเดทแล้วจ๊ะ เหมือนเดิมเลยค่า มาแบบละชิ้นเท่านั้น รับรองไม่มีโหล ติดแล้วน่ารักมากๆ น๊า

Little Gracie's wearing AC0201 กิ๊บหนีบผมอันเล็กคู่ดอกไม้ขาวเกสรแดง
ชื่อ/รหัส: AC0201 กิ๊บหนีบผมอันเล็กคู่ดอกไม้ชมพูเกสรเหลือง <SOLD OUT>
ราคา: 69B
รายละเอียด: ทำจากไหมพรมถักน่ารักมากคะ ตัวดอกไม้เป็นสีชมพูอ่อนเกสรสีเหลืองอ่อนจ๊ะ จะให้น้องทีละอันหรือติดพร้อมกัน 2 อันก็น่าร๊ากก (แบบเดียวกับที่น้องเกรซติดจะเป็นดอกขาวเกสรแดงคะ)
Little Gracie's wearing AC0202 กิ๊บหนีบผมคู่โบว์น้ำเงินลาย



ชื่อ/รหัส: AC0202 กิ๊บหนีบผมคู่โบว์น้ำเงินลาย <SOLD OUT>
ราคา: 89B
รายละเอียด: คู่นี้จะตัวใหญ่กว่า AC0101 เป็นรูปโบว์ 2 อัน ทำจากผ้าคะ เป็นสีน้ำเงินเข้มเนื้อผ้ามีลายในตัว งานเรียบร้อย ติดง่ายคะ จะทำผมให้น้องเป็นทรงน้ำพุแล้วติดแบบน้องเกรซในแบบ หรือจะแสกข้างแล้วติดด้านหน้าให้น้องทีละตัว หรือแสกกลางเป็นอาหมวยติดพร้อมกัน 2 ตัวก็น่ารักคะ

Little Gracie's wearing AC0203 กิ๊บหนีบผมดอกกลมใหญ่


ชื่อ/รหัส: AC0203 กิ๊บหนีบผมดอกกลมใหญ่
ราคา: 120B
รายละเอียด: ชิ้นนี้ก็จะตัวใหญ่ขึ้นมาอีกคะ ติดได้ทั้งน้องเล็กๆ อย่างน้องเกรซ (ตอนนี้ 10 เดือน) หรือน้องที่โตกว่าก็ได้คะ ทำจากผ้าสีน้ำเงินเข้มตรงกลางเป็นผ้าฉลุสีขาวทำเป็นดอกไม้แล้วก็ยังมีโบว์ติดข้างในอีกชั้นด้วยคะ งานดีมาก แบบคุณหนูมากๆ คะตัวนี้ น้องเล็กๆ บางทีเราเอากิฟต์ตัวใหญ่หน่อยมาติดให้ก็น่ารักคะ ติดได้ทั้งแสกข้างหรือทำทรงน้ำพุเลยคะ

ชื่อ/รหัส: AC0204 กิ๊บหนีบผมชมพูหน้าหมีน้อย <SOLD OUT>
ราคา: 99B
รายละเอียด: ชิ้นนี้ก็น่ารักคะ เป็นหน้าหมีน้อยสีชมพูสดใสติดโบว์ลายสก๊อตตรงหูซ้ายมาให้ด้วยคะ

ชื่อ/รหัส: AC0205 กิ๊บหนีบผมโบว์น้ำเงินลายจุด
ราคา: 79B
รายละเอียด: โบว์สีน้ำเงินลายจุด poka dot ตรงกลางเป็นอะไหล่สีทอง งานดีดูดีมากคะ
ชื่อ/รหัส: AC0206 กิ๊บหนีบผมคู่ชมพูอ่อนดอกไม้กลม <SOLD OUT>
ราคา: 109B
รายละเอียด: คู่นี้ก็น่ารักมากๆ คะ ตัวกิฟต์คุ้มด้วยผ้าสีชมพูอ่อน ตรงดอกทำจากไม้กลมๆ เพ้นท์ลายดอกติดโบว์ผ้าตรงเกสรมาให้คะ งานดี ติดแล้วหวานมากคะ

3 ชิ้นสุดท้ายแล้วจ๊ะ 3 ชิ้นนี้ทุนมาแต่ละตัวไม่เท่ากันนะคะ งานดีมากทุกตัวคะ

ชื่อ/รหัส: AC0207 กิ๊บหนีบผมเหลืองกลม
ราคา: 105B
รายละเอียด: ดอกกลมสีเหลืองอ่อนติดตุ๊กตาเด็กผู้หญิงพร้อมโบว์ ตัวกิฟต์หุ้มด้วยริบบิ้นมันสีเหลืองอ่อนจุดม่วงอ่อน น่ารักมากคะ ชิ้นนี้ทุนจะมาแพงกว่าสีแดงและน้ำเงินนะคะ
ชื่อ/รหัส: AC0208 กิ๊บหนีบผมแดงกลม
ราคา: 95B
รายละเอียด: ดอกกลมสีแดงสดใสติดรูปหัวใจสีชมพูพร้อมโบว์ ตัวกิฟต์หุ้มด้วยผ้าลายสก๊อตขาวแดงคะ

ชื่อ/รหัส: AC0208 กิ๊บหนีบผมน้ำเงินกลม
ราคา: 85B
รายละเอียด: ดอกกลมสีน้ำเงินสดใสพร้อมโบว์ ตัวกิฟต์หุ้มด้วยผ้าสีน้ำเงินจุดขาวคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น